Top 17 thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt nhất trên thị trường Việt Nam là những loại nào? Mời các bạn hãy cùng Cơ Điện Lạnh Và Xây Dựng Shinko tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

TỔNG QUÁT NỘI DUNG CHÍNH

Tổng quan về đồng hồ đo lưu lượng nước

Đồng hồ đo lưu lượng nước là một thiết bị dùng để đo lường lượng nước chảy qua một đường ống. Hoặc hệ thống cung cấp nước. Thiết bị này thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp. Dân dụng và thương mại để theo dõi và kiểm soát lưu lượng nước. Là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ công trình, dự án cung cấp nước sạch nào hiện nay.

Cấu tạo của các loại đồng hồ đo nước

Các dòng đồng hồ đo lưu lượng nước thường được cầu tạo bởi các thành phần sau:

– Thân đồng hồ: Là phần ngoại, có chức năng bao bọc và bảo vệ các thành phần bên trong. Thân đồng hồ thường làm bằng vật liệu gang, kim loại như đồng, inox. Hoặc nhựa cứng để chống lại tác động của môi trường và nước.

– Bộ đếm

♦ Cánh quạt: Sẽ quay khi có các lưu lượng nước đi vào và làm quay trục đồng hồ đo nước. Cánh quạt thường được làm nhựa, các chất liệu nhẹ chống ăn mòn.

♦ Trục, bánh răng : Trục như bộ truyền động trung gian kết nối cánh quạt với bánh răng giúp bánh răng chuyển động. Bánh răng dùng đẻ kết nối với bộ đếm.

♦ Bộ đếm hiển thị màn hình: Có chức năng đo lường lưu lượng dòng chảy chất lỏng để hiển thị lên màn hình cơ(màn hình cơ gồm có kim, số liệu đo đếm chi tiết).

– Cổng kết nối (với dòng đồng hồ điện tử): Để truyền dữ liệu hoặc kết nối với hệ thống điều khiển hoặc giám sát khác, đồng hồ đo lưu lượng nước thường có cổng kết nối, chẳng hạn như cổng Modbus, RS-485 hoặc Ethernet.

– Bộ cảm biến mà nguồn điện (với dòng đồng hồ điện tử): Là bộ phận để thu nhận tốc độ, lưu lượng dòng chảy nước

Tầm quan trọng của đồng hồ đo lưu lượng nước

Đồng hồ đo lưu lượng nước có vai trò quan trọng và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống và công nghiệp. Dưới đây là một số tầm quan trọng của đồng hồ đo lưu lượng nước:

– Tiết kiệm nước: Thiết bị giúp người dùng và tổ chức theo dõi lượng nước đã sử dụng. Từ đó khuyến khích sự tiết kiệm và giảm lãng phí. Người dùng có thể theo dõi lưu lượng nước hàng ngày và thấy rõ cách họ sử dụng nước. Từ đó đưa ra quyết định thông minh về tiết kiệm.

– Quản lý tài nguyên nước: Trong lĩnh vực quản lý tài nguyên nước, đồng hồ đo  nước là công cụ quan trọng để theo dõi và đánh giá sự sử dụng nước ở một khu vực cụ thể. Nó giúp đánh giá tình hình cung cấp và cần cấp nước. Từ đó đảm bảo rằng tài nguyên nước được quản lý hiệu quả và bền vững.

– Hỗ trợ quá trình thực hiện tính toán và thanh toán: Trong các hộ gia đình và các tòa nhà đa cư. đồng hồ đo nước được sử dụng để là cơ sở quan trọng trong việc tính toán và lập hóa đơn tiêu thụ nước. Điều này giúp đảm bảo tính công bằng trong việc thanh toán và giảm nguy cơ tranh chấp.

– Nghiên cứu và phân tích dữ liệu: Dữ liệu từ các đồng hồ đo lưu lượng nước cung cấp thông tin quý báu cho nghiên cứu về tiêu thụ nước. Xu hướng sử dụng, và tương tác với môi trường. Điều này hỗ trợ trong việc phát triển các chiến lược và chính sách bền vững về tài nguyên nước.

Top 17 thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt
Top 17 thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt

Đặc điểm nổi bật của top 17 thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt nhất được sắp xếp dựa trên chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và hiệu suất. Những thương hiệu mà đã được công nhận và tin dùng rộng rãi trong ngành công nghiệp nước. Đáng để người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây là 4 điểm nổi bật về thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt nhất:

– Độ chính xác: Các thương hiệu hàng đầu này đảm bảo tính chính xác cao trong việc đo lưu lượng nước. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chất lượng. Các đồng hồ đo lưu lượng nước từ các thương hiệu tốt mang lại kết quả đo đạc chính xác và đáng tin cậy.

– Độ bền: Thương hiệu hàng đầu cung cấp đồng hồ đo lưu lượng nước được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao. Đảm bảo độ bền và sự ổn định trong thời gian dài. Các sản phẩm này có khả năng chịu được áp lực cao, nhiệt độ biến đổi và các điều kiện khắc nghiệt khác. Giúp đảm bảo sự hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống đo lưu lượng nước.

– Dịch vụ hậu mãi: Các thương hiệu hàng đầu đều cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng. Bao gồm bảo hành sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật. Người dùng có thể yên tâm với sự hỗ trợ từ nhà sản xuất. Giúp giải quyết các vấn đề và sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.

– Sự đa dạng về sản phẩm: Top 17 thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt nhất cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng về kích thước. Kiểu dáng và tính năng. Khách hàng có thể lựa chọn đồng hồ phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của họ.

– Giá thành: Giá thành tốt, đi đôi với chất lượng, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng

Top 17 thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước tốt nên mua

Để quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất. Sau đây Cơ Điện Lạnh Và Xây Dựng Shinko sẽ chia sẻ cho quý khách 17 thương hiệu đồng hồ đo nước chất lương tốt và được tin dùng nhất hiện nay.

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Sensus

Đồng hồ đo lưu lượng nước Sensus được sản xuất tại Đức. Sản phẩm đạt chứng chỉ CO, CQ chất lượng cao của Châu Âu. Thích hợp cho các công trình quy mô lớn. Đây là loại đồng hồ đo lưu lượng nước ứng dụng công nghệ ” Rotor cân bằng thủy động học”, cho phép đồng hồ có dải đo lưu lượng rất rộng. Tỉ số Qmax/Qmin lên đến 1/375. Chịu được quá tải khi lưu lượng cao và rất nhạy với lưu lượng thấp, Vì vậy đồng hồ có độ chính xác cao, đã được kiểm định chất lượng. Có tem và hồ sơ theo yêu cầu, tốt nhất cho thiết bị đo công nghiệp. 

Đồng hồ nước sensus
Đồng hồ nước sensus

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Sensus

– Cấp đo lường; Cấp B

– Áp lực làm việc 16 Bar- Vật liệu chế tạo: thân bằng gang hoặc bằng đồng/thép không gỉ (tùy chọn), bộ đo và rotor bằng nhựa

– Nhiệt đô chất lỏng tối đa: 50 độ C

– Kích thước: DN 40- DN 400

– Tiêu chuẩn sản xuất: EEC, DIN

– Tình trạng: Có sẵn

– Bảo hành 12 tháng

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Asahi

Đồng hồ nước Asahi là hãng sản xuất đồng hồ nước có thương hiệu rất nổi tiến. Đã được nhiều khách hàng tin dùng cũng như kiểm chứng. Hiện nay Asahi là một trong những thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam nói riên và trên thế giới nói chung. Asahi là dòng đồng hồ nước đã đạt được tiêu chuẩn áp dụng: ISO 4064-1, 1993, cấp B (Tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998) và tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan TIS 1021-2543 được thể hiện trên mặt đồng hồ. Phụ tùng bên trong đồng hồ Asahi – Thái Lan được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn. Có vành chống từ để bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động từ tính phá hoại từ bên ngoài

Đồng hồ đo nước Asahi
Đồng hồ đo nước Asahi

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Asahi

– Thương hiệu : Asahi

– Xuất xứ: Thái Lan

– Kích thước: DN50 – DN400

– Thân gang đúc – sơn xám

– Kết nối bích tiêu chuẩn DIN BS

– Bộ cánh quạt tua bin

– Bộ đếm số hiển thị 000000 m3 tự reset

– Áp lực làm việc 16 bar

– Nhiệt độ làm việc max 40 độ C

– Môi trường làm việc: Nước sạch

– Tình trạng: Có sẵn

– Bảo hành 12 tháng

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Sanwa

Đồng hồ đo lưu lượng nước Sanwa được thiết kế với mặt dễ nhìn. Viền bảo vệ trên mặt đồng hồ là đồng, không bị rỉ sét trong điều kiện ngoài trời.

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Sanwa Thái Lan là một trong những dòng đồng hồ nước giá rẻ mà rất chất lượng. Hiện nay, đồng hồ nước Sanwa được ứng dụng rộng rãi trong các công trình lớn, phù hợp với hệ thống cấp nước sạch, dự án khu dân cư, khu đô thị xanh.

Đồng hồ đo nước Sanwa
Đồng hồ đo nước Sanwa

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Sanwa

– Hãng sản xuất: Sanwa

– Xuất xứ: Thái Lan

– Kích cỡ: DN15, DN20, DN25, DN32…

– Vật liệu: Toàn thân bao bọc bằng đồng

– Phụ kiện bên trong: Làm bằng kim loại chống ăn mòn

– Đơn vị đo tối đa: 9999

– Lưu lượng tối đa(Qmax): 3000(lít/giờ)

– Lưu lượng danh định(Qn): 1500(lít/giờ)

– Sai số cho phép: 0,002(m3/h)

– Nhiệt độ tối đa: 5 – 80 độ C

– Áp lực cho phép: 16kgf/cm2

– Tình trạng hàng hóa: Luôn có sẵn

– Chế độ bảo hành: 12 tháng

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner

Đồng hồ nước Zenner là  một thương hiệu đồng hồ nước nổi tiếng trên thế giới tiêu biểu cho sự đổi mới, chất lượng và chính xác trong các vấn đề đo lường kỹ thuật bởi vì tại ZENNE đã phát triển, sản xuất và tiếp thị thiết bị đo lường tiên tiến cho thị trường toàn cầu.

Zenner là hãng sản xuất đồng hồ đo lưu lượng vô cùng nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm . Được thành lâp vào năm 1903 tại Cộng Hòa Liên Bang Đức. Để phát triển mở rộng thị trường và thuận lợi cho việc phân phối đồng hồ ở khu vực Châu Á. Năm 1995 hãng đã đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Cho đến nay hầu hết các dòng đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner mà chúng ta sử dụng đều được  sản xuất tại Trung Quốc và tiêu chuẩn đầu ra, thử nghiệm vẫn là tiêu chuẩn của Đức.

Các loại đồng hồ nước Zenner do Shinko cung cấp luôn bảo đảm nguồn gốc-xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn kiểm định của Viện đo lường quốc gia. Đầy đủ chứng từ CO-CQ, hàng chính hãng, bảo hành 1 năm. Giá thành cam kết cạnh tranh nhất

Đồng hồ đo nước Zenner
Đồng hồ đo nước Zenner

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Zenner

– Thương hiệu :Zenner.

– Kích cỡ đồng hồ: DN15-DN400 .

– Kết nối : Ren hoặc Bắt bích . tiêu chuẩn Din.

– Hoạt động : Dẫn động từ

– Kiểu hiển thị số trực tiếp : 00000m3.

– Đơn vị hiển thị nhỏ nhất : 1 000 lít , 1 m3.

– Đơn vị đo nhỏ nhất : 1 lít.

– Áp lực làm việc : 0,3-16 bar.

– Tình trạng hàng hóa: Luôn có sẵn

– Chế độ bảo hành: 12 tháng

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Powogaz

Đồng hồ nước đo lưu lượng nước Powogaz –Ba Lan là loại đồng hồ cơ có cấu tạo bánh răng của đồng hồ nằm dọc trục giúp cặn bẩn và rác thải khi chảy qua không làm kẹt bánh răng khiến đồng hồ không quay được để báo chỉ số đo lưu lượng nước trên mặt đồng hồ.Cho kết quả đo lưu lượng theo m3/h với độ chính xác cao.

Đồng hồ đo nước Powogaz
Đồng hồ đo nước Powogaz

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Powogaz

– Hãng sản xuất: Apator Powogaz

– Xuất xứ: Balan

– Bảo hành: 12 tháng

– Giấy tờ nhập khẩu: CO CQ, Pakinglist…

– Môi chất: nước nóng, nước lạnh, nước sạch, nước thải

– Kích thước: DN15 – DN300

– Tình trạng hàng hóa: Luôn có sẵn

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước siemens

Đồng hồ nước siemens Là loại đồng hồ đo lưu lượng sử dụng cảm biến điện từ. Được thiết kế để sử dụng trong ngành nước sạch với độ chính xác cao Nguyên tắc đo lưu lượng dựa trên định luật cảm ứng điện từ Faraday mà theo đó cảm biến chuyển đổi dòng chảy vào một hiệu điện…

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Simens

– Đường kính: DN50 – DN400

– Tiêu chuẩn mặt bích: PN16

– Lớp lót: EPDM

– Vật liệu: Carbon steel ASTM A 105, with corrosion resistant coating of category C4

– Điện cực: Hastelloy C4

– Nhiệt độ hoạt động: -20°C….60°C (-4°F….140°F)

– Khả năng bảo vệ: Đạt tiêu chuẩn  IP68/NEMA6X

– Trọng lượng: 32,000 Kg

– Kích thước: 309 x 300 x 131 mm

Đồng hồ đo nước Siemens
Đồng hồ đo nước Siemens

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Komax

Đồng hồ đo lưu lượng nước Komax là dòng đồng hồ đo lưu lượng được sản xuất tại Hàn Quốc. Mang những đặc điểm ưu việt sau

– Được thiết kế chuyên dùng cho nước thải chưa qua xử lý với các quạt dạng bánh răng.

– Luôn yên tâm về độ chính xác với khả năng chống ăn mòn. Giúp thiết bị hoạt động một cách trơn tru và bền bỉ.

– Là dòng sản phẩm chuyên dùng cho các nhà máy xí nghiệp. Công ty cung cáp nước sạch, nước thải vì tính chính xác.

– Có thể gắn sau bơm, bồn xả. Hoặc các vị trí đầu nguồn nước mà không ảnh hưởng tới chất lượng đo đếm thống kê nước.

– Được sản xuất trên nền tảng công nghiệp phát triển trên nền công nghiệp châu Á. nên luôn đạt được sự chính xác dù là chi tiết nhỏ nhất.

– Hoạt động đẫn từ các bộ phận đếm hút chân không. Cách ly với dòng nước nên bền và luôn đtạ được sự ổn định.

– Các điểm tì bánh răng không được ăn mòn. Rất hợp để đo lưu lượng nước thải cho các khu xử lý nước thải.

Đồng hồ đo nước Komax
Đồng hồ đo nước Komax

Thông số kỹ thuật của đồng hồ nước Komax

– Hãng sản xuất: Komax

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Bảo hành: 12 tháng

– Giấy tờ nhập khẩu: CO CQ, Pakinglist…

– Môi chất: nước nóng, nước lạnh, nước sạch, nước thải

– Kích thước: DN15 – DN300

– Tình trạng hàng hóa: Luôn có sẵn

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Flowtech

Đồng hồ nước Flowtech – Malaysia Là dòng đồng hồ đo lưu lượng dạng cơ nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với giấy tờ chứng nhận xuất xứ đầy đủ.

Thân đồng hồ thường được làm từ chất liệu gang dẻo, phủ sơn epoxy chống gỉ bên ngoài. Tùy theo kích thước mà đồng hồ được thiết kế dạng kết nối ren (DN15-DN40) hay kết nối bích (DN50-DN400).

Đồng hồ nước Flowtech được xác suất trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo cho thiết bị hoạt động ổn định, tuổi thọ cao và hơn hết là cho kết quả đo có độ chính xác cao

Một ưu điểm nổi bậc nữa của đồng hồ nước Flowtech là có giá thành tốt, có tính cạnh tranh cao. Đồng hồ là thương hiệu có cả dòng đồng hồ cơ và dòng đồng hồ điện từ, đồng cấp B và có cả cấp C. Vì thế đồng hồ đo nước Flowtech được nhiều công ty và nhà thầu lựa chọn.

Đồng hồ đo nước Flowtech
Đồng hồ đo nước Flowtech

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Unik

Đồng hồ nước Unik  xuất xứ từ Đài Loan. Là một trong những dòng đồng hồ rất phổ biến và thông dụng tại thị trường Việt Nam chúng ta. Đồng hồ sử dụng cho nhiệm vụ đo lượng nước sạch, nước nóng đi qua đồng hồ theo thời gian nhất định hoặc trong suốt thời gian lắp đặt đồng hồ. Môt số ưu điểm của đồng hồ là:

– Thiết kế đa dạng về kích thước cũng như kết nối đường ống.

– Phù hợp lắp đặt cho cả nước sạch lẫn nước thải bởi cơ cấu cánh quạt được lắp đặt  ở trên đỉnh.

– Giá thành tương đối rẻ so với các dòng đồng hộ khác..

– Được kiểm định chất lượng của cục đo lường Việt Nam.

– Được chế tạo từ vật liệu gang dày, phủ sơn Epoxy giúp độ bền của đồng hồ là rất tốt, khả năng chống chịu môi trường ẩm và môi trường ngoài trời tốt.

– Hoạt động ổn định, ít có sự cố hỏng hóc.

Đồng hồ đo nước Unik
Đồng hồ đo nước Unik

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước T Flow

Đồng hồ nước T-Flow xuất xứ Malaysia được dùng để đo nước sạch. Sảm phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn ISO4064 với độ chính xác cấp B. Được sản xuất bởi công ty: AC TECHNA GLOBAL SDN BHD, Sản phẩm với ưu điểm vượt trội đó là độ chính xác, độ bền và mặt đồng hồ nước cho dù mùa nào cũng rất rõ nét.

-T-Flow là hãng chuyên sản xuất đồng hồ nước phụ vụ cho Hạ tầng cấp nước thoát. Đồng hồ sinh hoạt, các nhà máy nước,….Đối với những loại đồng hồ nước có kích thước phổ biến DN15 và DN20 được sử dụng nhiều tại các căn hộ trong các tòa nhà chung cư, văn phòng hay mạng lưới cấp thoát nước thành phố hoặc nông thôn. Thương hiệu có đầy đủ dòng cho nước sạch và nước thải

Đồng hồ đo nước T Flow
Đồng hồ đo nước T Flow

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước P Max

Đồng hồ nước Pmax là đồng hồ đo lưu lượng nước có xuất xứ Malaysia được dùng cho nước sạch và nước thải. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ CO, CQ, PACKINGLIST. Hiện nay sản phẩm được ưu chuộng tại các dự án nước sạch, nước thải của thành phố cũng như nông thôn tại Việt Nam. Sản phẩm đã được phê duyệt mẫu cũng như kiểm định tại Viện kỹ thuật đo lường Việt Nam.

Chúng tôi nhập khẩu và phân phối đồng hồ nước pmax kích cỡ: DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN500. Vật liệu chế tạo đồng hồ là gang hoặc đồng thau.

Đồng hồ đo nước Pmax
Đồng hồ đo nước Pmax

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Vikido

Đồng hồ nước Vikido là đồng hồ nước chính hãng do Bộ Quốc Phòng nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động tốt với độ chính xác cao. Vikido là thiết bị đo lưu lượng đồng hồ nước chuyên dụng cho hệ thống nước sạch, nước sinh hoạt sử dụng trong các hộ gia đình, khu chung cư…

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Vikido được sản xuất trên công nghệ Châu Âu; được nghiên cứu tỉ mỉ, chính xác với nhiệt độ và thời tiết Việt Nam.

Đồng hồ đo nước Vikido
Đồng hồ đo nước Vikido

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Kent

Đồng hồ nước Kent được sản xuất tại Malaysia. Kent là dòng đồng hồ đo lưu lượng nước chất lượng cao uy tín đã được tin dùng nhiều năm trên thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm có thiết kế nổi bật, độ chính xác và độ bền cao hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Đồng hồ nước Kent thường được sử dụng cho nước lạnh (nước sinh hoạt) với độ chính xác cao và độ bền tốt hơn nhiều so với các loại đồng hồ khác trên thị trường. Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Kent Malaysia được sử dụng rộng rãi nhờ độ chính xác cao, tránh thất thoát nước. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp nước sạch và chủ các nhà nghỉ, tòa nhà, chung cư.. sử dụng loại đồng hồ nước Kent.

Đồng hồ đo nước Kent
Đồng hồ đo nước Kent

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Baylan

Đồng hồ nươc Baylan là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp đo lường nước. Công ty này có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ và đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm liên quan đến đo lường nước và điện

Đồng hồ nước Baylan là thiết bị đo lưu lượng nước sạch đơn tia có độ chính xác và độ bền cao. Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Baylan là dòng sản phẩm cao cấp, xuất xứ Châu Âu; được nhiều công ty cấp nước ưa chuộng.

Tiêu chuẩn áp dụng đồng hồ nước Baylan – Tucky: ISO 4064-1, 1993 (tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998 ) và tiêu chuẩn công nghiệp Đức, Châu Âu -EU- G7 1021-2543 được thể hiện trên mặt đồng hồ

đồng hồ đo nước Baylan
Đồng hồ đo nước Baylan

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước EMS

Cơ Điện SHINKO chuyên cung cấp các đồng hồ đo lưu lượng hiệu EMS điện tử xuất xứ Đài Loan. Quý khách hàng có nhu cầu mua sỉ và lẻ sản phẩm này hãy liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.

Các loại Đồng hồ lưu lượng nước EMS do chúng tôi cung cấp luôn bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn kiểm định của Viện đo lường quốc gia. Đặc biệt sản phẩm rất bền tốt chất lượng cao, mức báo giá tốt nhất thị trường, đầy đủ chứng từ CO-CQ. Giao hàng trên toàn quốc.

Đồng hồ đo nước EMS
Đồng hồ đo nước EMS

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước KVS

KVS là thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm đồng hồ nước KVS có độ chính xác cao nên nhiều công trình tại Việt Nam lựa chọn sử dụng loại công tơ này.

Sản phẩm đồng hồ nước chính hãng KVS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác và độ bền cao; hầu như không phải bảo trì, bảo dưỡng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Đồng hồ đo nước KVS
Đồng hồ đo nước KVS

Thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng nước Fuda

Đồng hồ nước Fuda mang những đặc điểm:

– Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và được phân phối tại Việt Nam từ năm 1996.

– Sản phẩm có độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

– Đồng hồ nước được làm bằng vật liệu gang đảm bảo độ bền tốt, mặt đồng hồ làm bằng kính chịu lực.

– Cấu tạo đơn giản, đo chính xác dễ dàng trong quá trình lắp đặt, các bộ phần bên trong đồng hồ được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn, có vàng chống từ giúp đồng hồ không bị tác động bởi các từ tính bên ngoài.

– Bánh cánh quạt ướt với vận tốc dòng chính xác cao, quay được khi dòng nước chảy chậm.

– Mặt số đồng hồ ướt nên đồng hồ có tuổi thọ cao.

– Thiết kế chắc chắn và tinh gọn, đảm bảo có thể hoạt động trong thời gian dài.

– Hiệu suất của đồng hồ cơ LXL đạt tiêu chuẩn ISO 4064 độ chính xác cấp B, độ sai số ổn định.

– Đồng hồ chuyên dùng cho nước lạnh, nhiệt độ làm việc Max. 40oC.

Đồng hồ đo nước fuda
Đồng hồ đo nước fuda

Để được tư vẫn chi đầy đủ chi tiết hơn về sản phẩn và giá thành quý khách vu lòng liên hệ Hottline 096 848 9899 để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất!


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG SHINKO

VPGD – Địa chỉ: Số 25 Khu Tập Thể Viện Điều Tra Quy Hoạch Rừng, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Tell: 0968489899 | Email: codienshinko@gmail.com

VP – Kho Hàng khu vực Miền Nam: Số 2 Bis, Quốc Lộ 1A, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

VP – Kho Hàng khu vực Miền Trung: Số 171 Đường Tố Hữu, Khu Tân Đồng, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968489899