Đồng hồ nước là thiết bị vô cùng hữu ích, không thể thiết trong hệ thống cấp thoát nước của các tòa nhà, khu dân cư, nhà máy, xí nghiệp,… Vậy trên toàn quốc nói chung và tại Hà Nội nói riêng thì quý khách có thể Mua đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt ở đâu?

♦ Địa chỉ mua đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt

Mua đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt, đang là vấn đề được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Và Xây Dựng Shinko. Thấu hiểu được vấn đề mà quý khách hàng đang băn khoăn. Shinko tự hào là đơn vị hợp tác nhập khẩu trực tiếp các thương hiệu đồng hồ nước có uy tín. Chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Kèm theo đó là chính sách giá thành hợp lý, với mức chiết khấu cao cho các dự án.

Đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt nối bích
Địa chỉ Mua đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt

Trên thị trường, có rất nhiều nhà nhập khẩu và phân phối đồng hồ nước các loại. Các nhà nhập khẩu này sẽ phân phối cho các đại lý chuyên bán đồng hồ nước hay còn gọi là đồng hồ đo lưu lượng nước hoặc cung cấp cho các đơn vị thiết kế và thi công cơ điện M&E Contractors. Thế nhưng thị trường đồng hồ nước vẫn còn một số những vấn đề bất cập. Bởi có quá nhiều loại đồng hồ nước suất hiện trên thị trường. Trong số đó không ít là nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Vì vậy mà độ chính xác và độ an toàn sử dụng vẫn còn là một câu hỏi cần có lời giải.

Giới thiệu về các dòng đồng hồ nước giá tốt, uy tín trên thị trường nói chung và tại Hà Nội nói riêng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ nước từ dạng cơ  đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện từ. Tùy từng dự án mà nhà thầu quyết định lựa chọn loại đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ hoặc đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện từ. Dù là loại đồng hồ nào đi chăng nữa thì nó vẫn có những mặt ưu nhược khác nhau. Nó vẫn đang được sử dụng song song qua nhiều thời kỳ lịch sử cho tới tận bây giờ. Một số thương hiệu đồng hồ đo lưu lượng hiện nay vừa sản xuất đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ. Vừa sản xuất đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện từ.

Tuy nhiên, đại đa phần là các nhà sản xuất sẽ lựa chọn hướng đi chuyên. Hoặc là chuyên sản xuất đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ hoặc đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện từ. Các nhà sản xuất đồng hồ đo lưu lượng điện từ thường sẽ sản xuất theo nhóm sản phẩm như đồng hồ đo lưu lượng nước. Đồng hồ đo lưu lượng hơi, đồng hồ đo lưu lượng khí

* Thương hiệu uy tín và chất lượng

Các thương hiệu đồng hồ nước giá tốt và chất lượng uy tín. Được Shinko hợp tác nhập khẩu và phân phối chính hãng như: Flowtech – Malaysia, Zenner – Trung Quốc, T Flow – Malaysia, Unik – Đài Loan, Komax – Hàn Quốc, Semens- Pháp, Sensus – Đức,…

Đồng hồ nước nối bích
Đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt nối bích
Đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt nối ren
Đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt nối ren

Đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt nối ren

Đồng hồ đo nước điện tử
Đồng hồ đo nước điện tử

Cơ Điện Shinko đã cung cấp rất nhiều chiếc đồng hồ nước các loại ra thị trường. Gồm có đồng hồ nước dạng cơ, đồng hồ nước dạng điện từ. Nhưng số lượng đồng hồ nước dạng cơ. Vẫn chiếm phần lớn bởi các chủ đầu tư. Và các đơn vị thi công vẫn đánh giá cao. Loại đồng hồ đo lưu lượng cơ truyền thống bởi tính tiện lợi và giá thành tốt. Vận hành ổn định là những ưu tiên hàng đầu cho lựa chọn loại đồng hồ này.

Vì sao nên mua đồng hồ nước tại Hà Nội giá tốt ở Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Và Xây Dựng Shinko

Tự hào là đơn vị chuyên hợp tác sản xuất và phân phối đồng hồ nước tại thị trường toàn quốc nói chung và thị trường TP Hà Nội nói riêng. Cơ điện Shinko là địa chỉ cấp hàng quen thuộc và uy tín của các nhà thầu thi công hệ thống cấp thoát nước, PCCC. Các đơn vị bảo trì, đơn vị thương mại,… trên toàn quốc. Mua hàng tại Shinko quý khách hàng sẽ được đảm bảo:

– Hàng có sẵn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc

– Hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ CO CQ, Packiglist

– Bảo hành 12 tháng, chính sách dịch vụ hậu mãi

– Đổi trả linh hoạt trong 7 ngày làm việc

– Chính sách giá tốt, chiết khấu cao cho dự án.

_ Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, tư vấn kỹ thuật 24/7


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG SHINKO

Địa chỉ: Số 25 Khu Tập Thể Viện Điều Tra Quy Hoạch Rừng, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Tell: 0968489899 | MST: 0110067737 | Email: codienshinko@gmail.com

VP – Kho Hàng khu vực Miền Nam: Số 2 Bis, Quốc Lộ 1A, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

VP – Kho Hàng khu vực Miền Trung: Số 171 Đường Tố Hữu, Khu Tân Đồng, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0968489899