1. NGUYÊN TẮC
– Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận, chia sẻ cơ hội cùng tiến, chia sẻ lợi ích kinh doanh cùng Đại lý
– Cùng đồng hành phát triển bền vững
– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối, Nhà sản xuất.
– Bảo vệ cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
– Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.
2. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHUNG
– Chiết khấu phần trăm cho đại lý:
Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Nhà phân phối
Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý
– Chính sách báo giá
Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.
– Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trương hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hổ trợ và đảm nhận.
3. YÊU CẦU VỚI ĐẠI LÝ
Tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Nhà phân phối, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc đầu tiên
Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng
Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá
Để mở rộng thị trường nhằm đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Shinko Co.,LTD liên tục phát triển hệ thống đại lý và đưa ra các chính sách nhằm tỏ rõ sự minh bạch trong kinh doanh và để hỗ trợ cho các đại lý hoạt động ngày càng phát triển.